Video Nữ Sinh shown hàng ngon vãi....

Sỹ quan tình báo chết do thủ dâm trong túi du lịch

>>> NHẤN VÀO ĐỂ DOWNLOAD CLIP NÀY <<<

Báo The Daily Mail ngày 13/9 đưa tin, cái chết của nhân viên tình báo Anh MI6 Gareth Williams có liên quan đến một tai nạn không may trong quá trình “tự sướng”.
Theo số liệu của báo trên, trong khuôn khổ cuộc điều tra nguyên nhân cái chết của Williams, một nữ cảnh sát đã thử dựng lại hiện trường, chui vào chiếc túi phát hiện thi thể nạn nhân, sau đó khoá túi lại.
Cảnh sát Anh đang đứng trước lối vào căn hộ của Gareth Williams. Ảnh AFP
Cảnh sát Anh đang đứng trước lối vào căn hộ của Gareth Williams. Ảnh AFP
Các nhà điều tra cho rằng, Gareth Williams có thể cũng làm tương tự như vậy để đạt được khoái cảm. Có thể, khi đó anh ta đã không mở được khoá chiếc túi và bắt đầu run sợ, rồi sau đó ngạt thở dẫn đến tử vong.
Thi thể Gareth Williams được phát hiện trong túi thể thao trong phòng tắm tại căn hộ của mình ở London ngày 23/8. Các chuyên gia chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của Williams.
Trên thi thể của Williams không phát hiện thương tích và dấu hiệu va đập nào cả, các dấu vết để lại trong căn hộ cũng không có. Các kết quả thử nghiệm độc tố hiện nay cảnh sát vẫn chưa nhận được. Theo một vài giả thuyết, cũng có thể Williams chết do bị đầu độc.
http://clip102.com/caovang.com/thumb2/7401c0be783517bff88c6f2d35fc23d7.jpg
Camera quan sát lắp đặt trong nhà nhân viên tình báo Williams đã ghi lại hình ảnh một phụ nữ và 1 người đàn ông lạ xuất hiện trong căn hộ của anh ta một ngày trước khi anh ta chết. Hiện nay, cảnh sát vẫn chưa tìm ra hai người này.
Nguyễn Hoàng (Theo Lenta)

Kindly Bookmark and Share it:

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

xem phim sex anh sex truyen sex